Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Dự án PD GreenPark PHương đông sắp ra mắt thị trường

Là sản phẩm chung cư tầm trung tại số đường Trần Thủ Độ, PD GreenParkTrần Thủ Độ của chủ đầu tư Phương Đông xứng đáng với thương hiệu của chủ đầu tư. Mang đến cho khách hàng những giá trị nổi bật xứng tầm, dự án chung cư số 1 Trần Thủ Độ tạo ra những giá trị ưu việt giúp tăng sức hút cho quận Hoàng Mai và khu vực phía Nam thủ đô.

Trước tiên chúng ta có thể nhận thấy vị trí của dự án Trần Thủ Độ vô cùng đẹp và đắc địa. Tọa lạc trên mặt đường Trần Thủ Độ, tuyến đường trọng điểm phía Nam thành phố kết nối các tuyến đường trọng điểm của thành phố. Từ vị trí này, cư dân nhanh chóng và dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Dự án liền kề với bến xe nước Ngầm, đi thêm một chút là bến xe Giáp Bát, các tuyến đường trọng điểm Giải Phóng – Ngọc Hồi, tuyến cao tốc trên cao Pháp Vân – Cầu Giẽ giúp tình trạng ùn tắc được giảm tối đa.



Nằm gần với quy hoạch khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, dự án được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại nơi đây. Quy hoạch khu đô thị xanh, các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại đã hiện hữu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn xây dựng những tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân trong dự án số 1 Trần Thủ Độ như: khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng cư dân, nhà trẻ, trung tâm thương mại… tất cả đều hội tụ đầy đủ tại đây.

Bên cạnh đó, căn hộ tại dự án chung cư số 1 Trần Thủ Độ vô cùng ấn tượng, được các chuyên gia hàng đầu trong nước thiết kế, hội tụ sự tinh tế mà nhiều dự án khác không có được. Phong cách kiến trúc châu Âu vừa cổ điển cộng thêm sự sang trọng mà không kém sự tiện dụng. Khuôn viên xanh được chau chuốt từng chút trong thiết kế mang đến cho dự án Trần Thủ Độ không gian xanh mát và thoáng đãng. Những ngày hè bạn lại có thêm một không gian cùng dạo bộ với gia đình bên con đường rợp bóng cây xanh.



Chắc chắn khi đến với dự án chung cư PD Green Park và cảm nhận về dự án, khách hàng sẽ nhận thấy được vị trí ‘đắc địa’ tại cửa ngõ phía Nam , những đường nét thiết kế ấn tượng và hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư mang lại. Chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng công trình sẽ là tốt nhất, giao nhà đúng thời hạn cho cư dân, cho các gia đình một nơi an cư bền vững và đẳng cấp nhất.

Không phải là dự án đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía Nam thủ đô nhưng là dự án được đầu tư kỳ công, chắc chắn dự án Trần Thủ Độ sẽ tạo một cục diện mới, tăng sức hút cho bất động sản phía Nam nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét