Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long - Thiên đường của cuộc sống hiện đại

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long không chỉ là dự án khu đô thị biển đẹp bậc nhất mà còn là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam thời hiện đại.

Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay 

Tổng quan dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long


Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – thương hiệu bất động sản có tiếng tại Việt Nam, luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Tổng diện tích khu đô thị: 68,35 ha.

Dự án gồm có các loại hình phát triển: khu phức hợp nhà ở, khách sạn và khu shophouse – nhà phố thương mại, trong đó:

Khu shophouse có tổng diện tích đất là 3,95 ha với tổng số căn là 380, được phân thành 3 khu: Phú Gia, Mỹ Gia và Hoàng Gia. Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách một cuộc sống không chỉ quen thuộc với những nét truyền thống Á Đông mà còn có những nét hiện đại, đẳng cấp mà quý phái. Không những thế, khi sở hữu một trong những căn shophouse là quý khách đã có trong tay một trong những mặt tiền kinh doanh đắt giá, đó chính là cơ hội “vàng” mà không phải ai cũng có được.

Khu nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay
Tọa lạc tại trái tim “đất rồng” với địa thế phong thủy “tựa núi – hướng thủy”, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long hội tụ đầy đủ những tinh hoa bậc nhất cho một cuộc sống 3 trong 1 “an cư thịnh vượng, giao thương sầm uất và nghỉ dưỡng mỗi ngày”.

Dưới sự tư vấn, thiết kế của các chuyên gia đến từ các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới, đó là West Green Design (Canada) và Humphreys and Partners (Mỹ), Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn sẽ là một biểu tượng cho nhịp sống thời thượng, mang đến cho Hạ Long một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo cùng cảnh quan tinh tế với công viên xanh, quảng trường châu Âu, đài phun nước hình rồng,…

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long – trái tim của Thành phố Hạ Long

Nằm ngay tại trái tim của trung tâm kinh tế, chính trị, hành chính chiến lược của Thành phố Hạ Long, tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long. Với địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng ra vịnh Hạ Long”. Bên cạnh đó, dự án còn là điểm giao thoa của các tuyến đường giao thông huyết mạch như sân bay Vân Đồn, phố Bến Đoan, đường Lê Thánh Tông, cảng biển thông thương quốc tế…nên hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi, cư dân dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà mình muốn.

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long 
Với lợi thế nằm ngay sát bờ biển vịnh Hạ Long – một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới, từ đây cư dân có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy cùng toàn cảnh thành phố với những ánh đèn lấp lánh về đêm, hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp mà sinh động. Hơn thế, Hạ Long được biết đến là một trong những điểm đến thu hút cư dân và du khách nước ngoài, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Không chỉ sở hữu những điểm chung của anh em mang thương hiệu Vinhomes,  Vinhomes Dragon Bay còn hội tụ những tiện ích ưu việt hơn.

Hệ thống cảnh quan được thiết kế độc đáo, tinh tế với quảng trường trung tâm, quảng trường châu Âu,…, hứa hẹn sẽ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp , một không gian yên tĩnh, lãng mạn.

Cảnh quan độc đáo của quảng trường châu Âu tại Vinhomes Dragon Bay 
Mang đến một cuộc sống thanh bình, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, cư dân sẽ được trải nghiệm vô vàn điều thú vị với vườn kiểu Pháp, vườn bách thảo, vườn cọ, vườn tượng đá, công viên cây xanh, mặt nước hoa nghệ thuật,…

Với hệ thống khu thể dục, thể thao, sân cầu lông, sân chơi trẻ em, sân chơi thanh thiếu niên,… được trang bị tại dự án, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe của cư dân nơi đây.

Cư dân có thể thỏa sức mua sắm tại TTTM Vincom , nơi hội tụ hàng ngàn các sản phẩm chất lượng, đều do các hãng nổi tiếng sản xuất bao gồm có thời trang, mỹ phẩm, …Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực tại các quốc gia khác nhau hay trải nghiệm những bộ phim hay, hấp dẫn cùng những người thân yêu.

Trung tâm thương mại Vincom tại dự án Vinhomes Dragon Bay
Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống được chăm lo đầy đủ từ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe. Dưới sự chỉ đạo của tập đoàn Vingroup, tại Vinhomes Dragon Bay đã xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao lại hết mình phục vụ bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Nhằm xây dựng cho con em cư dân một môi trường học tập hiệu quả, trường liên cấp Vinschool được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy có chất lượng.

Hơn thế, sống tại Dragon Bay Hạ Long, bạn sẽ được hưởng thụ một sống như mình đang ở trong khách sạn với các dịch vụ 5 sao như: dịch vụ làm vườn, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ giặt đồ, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.
Hotline: 0916.98.77.11 – 0917.61.20.20








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét