Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Chung cư Ecolife tây hồ - Dự án đang thu hút được nhiều khách hàng mua

Chung cư EcoLife Tây Hồ được xây dựng trên tổng diện tích 8.000 m² và bao quanh bởi quần thể cảnh quan công viên cây xanh, hồ nước thuộc Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Tổng quan dự án chung cư EcoLife Tây Hồ

Dự án Ecolife Tây Hồ (chung cư Viện kiểm sát nhân dân tối cao) được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Thủ đô Invest).

Phối cảnh dự án chung cư EcoLife Tây Hồ
Phối cảnh dự án chung cư EcoLife Tây Hồ

Diện tích của dự án là 8.000 m², trong đó diện tích xây dựng là 3421 m²; diện tích sàn xây dựng là 88.756 m². Mật độ xây dựng là 37% cho khối tháp và 43% cho khối đế.
Dự kiến EcoLife Tây Hồ có chiều cao 115m, bao gồm 02 tầng hầm để xe và 03 tòa nhà cao tầng, trong đó tòa nhà A cao 33 tầng, tòa nhà B và C cao 28 tầng với mật độ 8 căn hộ/sàn/4 thang máy. Tổng số căn hộ nằm trong dự án là 630 căn với 14 loại diện tích từ 86,8 m² đến 127,8 m², trong đó có 4 căn hộ penthouse và Viện Kiểm Sát Nhân Dân được mua 360 căn.

Vị trí dự án chung cư EcoLife Tây Hồ

Chung cư EcoLife Tây Hồ tọa lạc tại ô 17 – HH1, KĐT mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là khu đô thị đông dân và sầm uất bậc nhất Thủ đô, xung quanh tập trung rất nhiều cụm công trình công cộng, trung tâm tài chính, ngân hàng, thương mại… thu hút một lượng lớn các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước đến làm việc, kinh doanh.


Vị trí dự án chung cư EcoLife Tây Hồ
Vị trí dự án chung cư EcoLife Tây Hồ

Lối vào KĐT nằm trên trục đường giao thông Phạm Văn Đồng – là cửa ngõ đi vào Trung tâm Thành phố và nối liền với trục đường đi sân bay quốc tế Nội Bài nên giao thông đi lại rất thuận lợi.
Với lợi thế về vị trí, từ dự án Ecolife Tây Hồ người dân có thể dễ dàng và thuận tiện kết nối với các địa điểm lân cận thông qua các trục đường huyết mạch của Thành phố như đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Hoàng Quốc Việt, đường Võ Chí Công…

Tiện ích dự án EcoLife Tây Hồ

Với mong muốn mang lại một cuộc sống hoàn hảo, an lành cho cư dân, dự án đã tập trung vào việc đầu tư và xây dựng chuỗi tiện ích cao cấp bao gồm khu vui chơi lành mạnh, giúp phát triển trí tuệ cho các cư dân nhí; phòng tập Gym đa năng, bể bơi bốn mùa theo tiêu chuẩn quốc tế; trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,…Ngoài ra chung cư Ecolife Tây Hồ còn sở hữu hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn, cung cấp đầy đủ nhiều loại mặt hàng đến từ các nhãn hàng uy tín, an toàn.


Hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án EcoLife Tây Hồ
Hệ thống tiện ích đẳng cấp của chung cư EcoLife Tây Hồ

Dự án EcoLife Tây Hồ được nhấn mạnh là một quần thể khép kín với đầy đủ tiện ích tiên tiến, hiện đại, hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống khỏe mạnh, văn minh và chất lượng.

Mặt bằng dự án chung cư EcoLife Tây Hồ

Mặt bằng công trình được quy hoạch và thiết kế theo hình chữ L để mở rộng tầm nhìn cho toàn bộ các tòa nhà, đồng thời tạo ra một khoảng sân rộng ở phía trong dự án.


Mặt bằng chung cư EcoLife Tây Hồ
Mặt bằng chung cư EcoLife Tây Hồ

Tầng 1 và tầng 2 của công trình được dùng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân và các hoạt động thương mại. Từ tầng 3 trở lên là căn hộ chung cư với các loại diện tích đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lựa chọn khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, các căn hộ Ecolife Tây Hồ đều được thiết kế mở với ý tưởng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và khí trời, giúp căn nhà luôn tràn ngập thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng.

Tiến độ thi công dự án

Dự án được trang bị đầy đủ hệ thống TTLL như cáp truyền hình, điện thoại, truyền thanh,… nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của cư dân trong tòa nhà.
Tại chung cư Ecolife Tây Hồ về An toàn, an ninh khu vực cũng được đẩy mạnh và triển khai hiệu quả. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động được trang bị cho toàn bộ các tòa chung cư nhằm đảm bảo tốt nhất tài sản cho người dân, các đơn vị kinh doanh dịch vụ và chủ đầu tư dự án.

Tiến độ thanh toán dự án EcoLife Tây Hồ

Các căn hộ có giá bán từ 23-26 triệu/m² (đã bao gồm VAT + 2% phí bảo trì).
Tiến độ thanh toán của dự án được phân chia linh hoạt thành 6 đợt:
  • Đợt 1: Thanh toán 25% giá trị căn hộ sau khi ký kết hợp đồng mua bán.
  • Đợt 2: Thanh toán 15% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 6
  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 12
  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi tiến hành đổ sàn tầng 20
  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 27 và cất nóc dự án
Đợt cuối: Thanh toán 30% giá trị căn hộ sau khi bàn giao nhà (số tiền trên đã bao gồm 2% phí bảo trì).
Quý khách hàng quan tâm đến dự án ecolife tây hồ xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0984 065 466 – 0979 127 956 – 0916 72 2020
Từ khoá để tìm kiếm thông tin liên quan tới dự án
  • Ecolife tây hồ
  • căn hộ ecolife tây hồ
  • chủ đầu tư dự án ecolife
  • chung cư ecolife tây hồ
  • dự án ecolife tây hồ
Trích nguồn: http://datxanhhanoi.com/chung-cu-ecolife-tay-ho/

1 nhận xét:

  1. The Terra An Hưng với thiết kế linh hoạt mật độ căn hộ thấp, chỉ 11-12 căn/tầng, 7 thang máy. Mỗi tòa có 1 thang máy cứu hỏa, 2 thang bộ thoát hiểm. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 73,7-139,9 m2, gồm 2 – 4 phòng ngủ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

    Xem thêm:>> chung cư terra an hưng
    Xem thêm:>> liền kề terra an hưng
    Xem thêm:>> shophouse terra an hưng
    Xem thêm:>> mặt bằng the terra an hưng

    Trả lờiXóa