Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI VINHOMES DRAGON BAY

Nằm tại trái tim của trung tâm thành phố Hạ Long và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Vinhomes Dragon Bay còn được chủ đầu tư trang bị với 39 tiện ích hàng đầu nhằm phục vụ cuộc sống của các cư dân với một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn giữ sự hài hòa và đẳng cấp của khu đô thị biển.


Tổng quan khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

39 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp vượt trội


Vinhomes Dragon Bay được đầu tư và quy hoạch đồng bộ cùng với 39 tiện ích cùng với dịch vụ phát triển vượt trội và hệ thống cảnh quan sinh thái cây xanh, là cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống tiện nghi và hiện đại, mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho cư dân.

Y tế - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec


Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sử dụng trang thiết bị đồng bộ, dịch vụ tiện nghi, hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn của bện viện đa khoa Quốc tế. Đặc biệt đội ngũ các y- bác sĩ tại Vinmec có trình độ chuyên môn cao, là các chuyên gia hàng đầu, luôn hết lòng vì lợi ích của người bệnh. Cùng với lợi thế về chuyên môn, công nghệ cao và khẩu hiệu ‘’ hết lòng vì người bệnh’’ Vimec luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt Nam với những tiêu chuẩn quốc tế xứng tầm.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

10 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes

Tại Vinhomes Dragon Bay, ngoài những hệ thống tiện ích toàn diện, khu đô thị còn những tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình và bạn bè.

Nhà phố thương mại - những mặt tiền kinh doanh đắt giá


Mang phong cách của kiến trúc tân cổ điển tinh tế và quý phái, nhà phố thương mại của biệt thự biển là sự hòa quyện giữa mô hình nhà phố mang tính truyền thống với những nét tinh tế không kém phần hiện đại. Cùng với những ưu điểm mạnh vượt trội nhờ sự quy hoạch tổng thể hạ tầng đồng bộ hiện đại cùng với những tiện ích xứng tầm thế giới. Bên cạnh đó sở hữu nhà phố thương mại còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư kinh doanh.

Nhà phố thương mại - hội tụ các giá trị đỉnh cao cho cuộc sống

Với lợi thế nằm sát biển, khu đô thị Vinhomes Dragon Bay sẽ là lời giải vô cùng hoàn hảo cho tất cả những ai đang tìm kiếm một tổ ấm có hội tụ cả 3 yếu tố: sinh sống an bình, kinh doanh vô cùng phát đạt và kết hợp những chuyến du lịch nghỉ dưỡng an lành mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét