Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Vị trị dự án Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay nơi tinh hoa hội tụ, đảm bảo cho những cơ hội kinh doanh vàng và cuộc sống nghỉ dưỡng, ngập tràn cảm xúc. Đó cũng chính là biểu tượng mới của Thành Phố Hạ Long. Nơi mệnh danh là điểm đến lý tưởng, nơi đáng sống bậc nhất Hạ Long.

Đặc điểm vị trí dự án Vinhomes Dragon Bay

Mang phong cách kiến trúc cổ điển quý phái, kết hợp sự nâng cấp mô hình nhà phố truyền thống, điểm cộng tiếp là những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch tổng thể đồng bộ, tiện ích xứng tầm, hạ tầng hiện đại.
Lợi thế ấn tượng của dự án là nằm ngay sát biển, nơi đây chính là một lời lý giải hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một tổ ấm hội tụ cả 3 yếu tố: cơ hội vàng kinh doanh phát đạt, cuộc sống bình an, khu nghĩ dưỡng hoàn hảo.
Từ đây cư dân có thể chiêm ngưỡng trọng vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, ánh đèn buổi tối trên cầu Bãi Cháy và toàn cảnh thành phố; quan trọng nhất là được hưởng thụ bầu không khí đậm chất 1 khu nghỉ dưỡng trong lành, thoáng mát từ biển.
toàn cảnh khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay
Tổng quan khu đô thị biển Vinhomes Hạ Long

Nằm tại khu du lịch nổi tiếng nhất Miền Bắc, Hạ Long là một trong bẩy kỳ quan thiên nhiên thế giới thu hút hàng triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước mỗi năm, cũng chính là một địa điểm đang có sức hút trên thị trường bất động sản. Nối tiếp thành công của các dự án như : Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City..là sự ra mắt của dự án mới Vinhomes Hạ Long. Có thể nói dự án này sở hữu một vị trí chiến lược tại thành phố du lịch biển, hướng nhìn ra Vịnh, cùng không gian thoáng mát trong lành, thư giãn của biển đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường bất động sản.
Dự án biển  Dragon Bay nằm tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phía Bắc tiếp giáp đường Lê Thánh Tông, phía Tây Nam bao quanh bởi biển Hạ Long, phía Đông là Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan.


Vị trí dự án biển Dragon Bay
  Vị trí dự án KĐT biển Dragon Bay
Tọa lạc tại số 1, đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long - trái tim của trung tâm hành chính chiến lược của Hạ Long với vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa sau lưng tựa núi Bài Thơ, mặt phía trước hướng ra Vịnh biển Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay kết nối thuận tiện và dễ dàng với các tiện ích của Thành phố và điểm nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay Vân Đồn, bến thuyền, cảng biển thông thương các tuyến đường quốc tế, cầu Bãi Cháy, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, TTTM Vincom Hạ Long, Bệnh viện Vinmec …. Nơi đây sẽ là tâm điểm mới của Thành phố, hội tụ ý nghĩa may mắn mang lại cuộc sống ấm no thịnh vượng cho các dân cư tương lai.


1 nhận xét: