Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long - Biệt thự biển đầu tiên của Vingroup

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long - ngôi nhà mơ ước cho cuộc sống 3 trong 1: "an cư lạc nghiệp - kinh doanh phát đạt - du lịch mỗi ngày".

Vingroup mang đến cho Hạ Long một diện mạo mới với Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Cái tên “Vingroup” đã không còn xa lạ với thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và người dân có nhu cầu mua nhà ở nói riêng. Mỗi sản phẩm – dịch vụ của Vingroup luôn mang đến cho thị trường những trải nghiệm hoàn toàn mới với phong cách sống đẳng cấp, hiện đại. Đặc biệt, là những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, mỗi khi tung ra thị trường luôn chiếm được sự quan tâm đông đảo của khách hàng với những căn hộ cao cấp, những dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao hay tạo ra một môi trường thanh bình, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại, quý phái.

Thừa hưởng những ưu việt của các anh em đi trước, dưới sự chỉ đạo của Vingroup, dự án Vinhomes Dragon Bay đã chính thức ra mắt thị trường. Và đây không những là KĐT biển đẹp bậc nhất mà còn là KĐT phức hợp đầu tiên của Vingroup tại Việt Nam nói chung và Hạ Long nói riêng.

Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Vinhomes Dragon Bay Hạ Long có diện tích khoảng  68,35 ha với các loại hình phát triển bao gồm có nhà ở, nhà phố thương mại – shophouse và khách sạn. Dưới sự tư vấn, thiết kế của các công ty thiết kế hàng đầu trên thế giới như: Humphreys and Partners  của Mỹ và West Green Design của Canada, dự án được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển hiện đại cùng những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, tinh tế với quảng trường châu Âu, vườn thảm nghệ thuật,…Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh vừa sống động vừa hiện đại.

Cảnh quan độc đáo của quảng trường châu Âu tại Vinhomes Dragon Bay
Cảnh quan độc đáo của quảng trường châu Âu tại Vinhomes Dragon Bay
Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 1 đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – “trái tim” của đất rồng nên hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi. Không những thế, nằm sát vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên của thế giới, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày của cư dân,

Dưới sự đầu tư của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho Hạ Long một diện mạo hoàn toàn mới, một biệt thự biển nằm bên Vịnh Hạ Long, một địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Thành phố Hạ Long cùng toàn cảnh thành phố về đêm với những ánh đèn lấp lánh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.
Hotline: 0916.98.77.11 – 0917.61.20.20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét