Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sự cuốn hút của Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay đang trở thành từ khóa “hot” của giới sành bất động sản tại Hạ Long bởi sở hữu vị trí thiên thời – địa lợi – nhân hòa, cùng với những tiện ích hiện đại đẳng cấp nhất, cùng với khả năng sinh lời hấp dẫn từ du lịch.

Một khu đô thị nên sống

Vingroup chính thức ra mắt thị trường bất động sản dự án Vinhomes Dragon Bay tại khu vực Bến Đoan, trung tâm thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với diện tích quy hoạch lên đến 68,35ha, bao gồm các khu phức hợp nhà ở, nhà phố thương mại, khách sạn. Đặc biệt điểm nhấn của dự án là 380 căn nhà phố thương mại (shophouse). Đây là khu đô thị ven biển đầu tiên của Vingroup, được tích hợp đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ hoàn hảo cùng hệ sinh thái cảnh quan cây xanh, là cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống tiện nghi, mang đến không gian sống chuẩn cho cư dân.
An cư rồi mới lập nghiệp bởi vậy vị trí ảnh hưởng rất lớn đến gia chủ, Vinhomes Hạ Long đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng bởi vị trí đắc địa của nó sau lưng tựa núi Bài Thơ, trước mặt là toàn cảnh vịnh Hạ Long mà theo phong thủy học,đây là vị trí mang lại sinh khí, tiền tài và cuộc sống ấm no thịnh vượng, viên mãn cho gia chủ. Được xây dựng nằm dọc bờ biển, ngay cạnh Vịnh Hạ Long, dự án như một khu resort, gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí mát lành từ vịnh biển.


tổng thể dự án Vinhomes Dragon bay

    Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Dragon Bay – Hạ Long
Cảnh quan độc đáo đậm chất nghệ thuật bao gồm : phố đi bộ, mặt nước hoa nghệ thuật, quảng trường Châu Âu, bậc nước nghệ thuật, khu giàn hoa nghỉ chân, vườn kiểu Pháp, đài phun nước hình rồng…tạo cho Vinhomes Hạ Long điểm khác biệt so với những dự án khác. Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu đẳng cấp như hệ thống mua sắm shophouse, bệnh viện Vinmec, cùng các dịch vụ tiện ích 5 sao phục vụ những nhu cầu thiết yếu đến từng gia đình như dọn nhà, đặt đồ ăn, làm vườn, sửa chữa kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng máy móc,…
Đây là một thành phố thu nhỏ mà cư dân hay du khách không phải đi đâu xa để tìm kiếm không gian mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí…với dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế.

Cơ hội sinh lời cao

Nắm bắt được tiềm năng của dự án, khu đô thị Vinhomes Hạ Long được giới đầu tư và người mua nhà chú ý đến. Khi sở hữu một căn hộ tại đây, gia chủ sẽ không bao giờ “lỗ”, mà còn thu lời cao, ổn định thông qua việc kinh danh các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, cà phê, quầy bar, spa… nhờ tiềm năng du lịch lớn của địa phương.
Mỗi năm Hạ Long đón hàng triệu lượt du khách cả trong và ngoài nước, con số này tăng nhanh qua các năm. Tuy nhiên Quảng Ninh lại chưa có một trung tâm mua sắm, du lịch nào đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, ẩm thực của du khách như các thành phố du lịch khác.
380 căn shophouse tại Vinhomes Dragon
380 căn shophouse tại Vinhomes Dragon sẽ mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng
Vinhomes Dragon Bay kết hợp mô hình nhà phố thương mại (shophouse) cùng với cơ hội phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực hứa hẹn sẽ đưa Hạ Long thành một địa điểm không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng mà còn nhờ các dịch vụ đẳng cáp và hấp dẫn, sánh ngang với các thành phố du lịch tầm cơ trong khu vực. Dự án này được kỳ vọng sẽ phát triển những khu phố mua sắm sầm uất với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, quán bar sang trọng dành cho du khách thư giãn và thưởng ngoạn vẻ đẹp lãng mạng của Vịnh biển Hạ Long , khu phố với những nhà hàng, spa, làm đẹp…
Đặc biệt, bên cạnh vị trí nằm cạnh khu cáp treo vượt biển, dự án còn nằm ngay cạnh bến du thuyền - là điểm đón các du thuyền 5 sao quốc tế với một lượng không nhỏ du khách nước ngoài đến thăm Hạ Long, mở ra những cơ hội kinh doanh du lịch hấp dẫn dành cho các chủ nhân của Dragon Bay.
Với những lợi thế đó, đầu tư mua nhà tại Vinhomes Dragon Bay chính là đầu tư để sở hữu một cơ hội kinh doanh vàng bởi khả năng sinh lời cao khi kinh doanh các dịch vụ du lịch cao cấp tại một điểm đến du lịch đầy tiềm năng như Hạ Long.

Vinhomes Dragon Bay: Lễ ra mắt chính thức được tổ chức ngày 27/03/2016 tại Khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay Resort, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
Khu nhà phố thương mại (shophouse) bao gồm 380 căn mang kiến trúc tân cổ điển độc đáo. Nằm trong 03 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia, các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m2 được thiết kế linh hoạt hội tụ 3 yếu tố: kinh doanh thương mại, sinh sống an bình và du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày.
Xem thêm các thông tin dự án khác tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét